MAZDA VIỆT NAM VINH DANH ĐẠI LÝ “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT NĂM 2021”


Theo ghi nhận từ chương trình “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” - đa số các đại lý Mazda trên toàn quốc đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian và chi phí dịch vụ.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm với các sản phẩm “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới” cùng sự chu đáo, thuận tiện của hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ trên toàn quốc với tinh thần tận tâm phục vụ – Mazda Việt Nam còn luôn chú trọng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đánh giá khách quan của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng xe Mazda để tiếp tục hoàn thiện với sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Zalo

Trong tháng 11&12/2021, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “ Khảo sát sự hài lòng của khách hàng – Mazda VoC 2021” trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng Zalo hoặc tin nhắn SMS trong vòng 3-5 ngày sau khi bàn giao xe cho Quý khách hàng. Kết thúc chương trình, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý Mazda trên toàn quốc. Trong số đó, Mazda Tiền Giang đã xuất sắc trở thành đại lý “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2021”.

Zalo

“ Đối với bản thân tôi, xe không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản lớn nên việc chăm sóc xe trong quá trình sử dụng rất cần thiết. Tôi thấy mỗi năm chất lượng dịch vụ Mazda được nâng lên, phụ tùng thay thế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp theo chuẩn Mazda Nhật Bản,…không chỉ giúp tôi rút ngắn được thời gian chờ đợi mà còn luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe” – anh Nguyễn Mạnh Dũng khách hàng Mazda Tiền Giang chia sẻ.

Zalo

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin thế hệ mới vào quy trình dịch vụ sau bán hàng, nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mazda.

Song song đó, Mazda Việt Nam tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống Showroom/Đại lý, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng là trung tâm. Đồng hành cùng Mazda, Quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đẳng cấp với các sản phẩm Thế hệ mới, mà chúng tôi sẽ cùng Quý khách chăm sóc xe Mazda trong suốt quá trình sử dụng.

----------------------------------------------

SHOWROOM MAZDA BÌNH ĐỊNH

- Khu ĐTTM An Phú, Đ. Tây Sơn, P. Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

- Website: www.mazdabinhdinh.vn

- Youtube: https://bit.ly/2Z9NAxZ

- Hotline kinh doanh: 0938 95 77 07

Nguồn tin: https://rd.zapps.vn/detail/4142345444197752697?id=331d3cbb7dfe94a0cdef