Vietnam Airlines Group tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội


💬 Trong hành trình nâng tầm dịch vụ, Vietnam Airlines coi trọng hàng đầu nguyên tắc “khách hàng là trung tâm” và hướng tới những trải nghiệm tạo ra giá trị cho khách hàng.

Zalo
Vietnam Airlines Group tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội

Bởi lẽ đó, chăm sóc khách hàng (CSKH) qua mạng xã hội (MXH) đã không ngừng nỗ lực đảm bảo và gia tăng chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm.

Hãy theo dõi và liên hệ với Fanpage và Zalo chính thức của Vietnam Airlines để trợ lý ảo và nhân viên CSKH của chúng tôi được trợ giúp bạn nhanh chóng 24/7:

1. Giải đáp mọi thắc mắc

2. Trợ giúp hoàn tất mua vé và các sản phẩm khác đến bước thanh toán cuối cùng.

Nếu bạn ngại mua vé trực tiếp tại phòng vé, hãy liên hệ với chúng tôi - kênh CSKH qua MXH nhé!

Nguồn tin: https://rd.zapps.vn/detail/3149253679280388721?id=f7a349c1f3841ada4395