Khám phá Quy Nhơn trong 48 giờ

Ngày 1: Tham quan trong thành phố 7h30: Ăn sáng Bạn có thể ghé quán Thùy (261, đường Tăng Bạt Hổ), nơi phục vụ các loại bún cá, riêu, ốc hoặc mì quảng. 8h30: Ghềnh Ráng Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3 km về phía nam, từng được vua Bảo
Complete Reading

Hình như chỉ có ở Việt Nam mình là internet thoải mái nhất. Đâu đâu cũng có wifi và đặt biệt là hoàn toàn miễn phí. Ở nước ngoài thì hầu hết wifi không được thoải mái như vậy. Muốn xài thì phải trả tiền và giá thì tương đối cao. Khi đi du lịch

Đừng gập đồ chồng lên nhau mà cuộn tròn lại thì sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích trong va li hơn. Dùng túi hút chân không để dựng áo khoác, quần áo trẻ em, đồ lanh mềm,… vừa bảo vệ quần áo vừa có thêm không gian đựng đồ. Sử dụng công thức xếp

Vừa rồi mình có một chuyến du hý ở Singapore. Cũng vui khi được đến một đất nước mới và biết thêm nhiều thứ. Xin chia sẻ với mọi người nhiều điều thú vị cũng như cảm nhận của mình về Singapore trong chuyến đi vừa rồi nhé. Cũng xin nói trước đây chỉ là
Complete Reading

Vịt quay Bắc kinh là một món ăn mà tiếng tăm của nó đã vượt qua biên giới Trung Quốc, được cả thế giới biết đến như một niềm tự hào trong ẩm thực Trung Hoa. Hiện tại Quy Nhơn đã có một quán Vịt quay Bắc Kinh với các đầu bếp đến từ Trung

Theo quan sát của mình thì mấy cô nàng rất thích chụp hình nên khi đám cưới của mình luôn tìm những studio có uy tín với các tay máy tốt và có những địa điểm chụp lạ đẹp… Và dĩ nhiên dù kinh phí cũng muốn thấp thấp nhưng tầm giá 10tr đến 20tr

Có dịp lên Sapa mình có chụp choẹt được vài tấm nên share lên cho anh em xem cho vui.

Nhân dịp được đi Sapa và nhìn thấy cảnh đẹp nơi này nên xúc cảm viết vài câu vần điệu: THẾ gian lắm lúc cũng say GIỚI tiên lại đặt ở ngay dương trần DI luân tìm khắp xa gần ĐỘNG ngay dương thế tìm lần chẳng ra. Bài ở trên được mình viết sau khi