Trang chủTản mạnHura Apps lọt vào Vòng ươm tạo của chương trình Tuyển chọn...

Hura Apps lọt vào Vòng ươm tạo của chương trình Tuyển chọn và ươm tạo các ý tưởng, dự án đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Định năm 2021

Ngày 01/11/2021 vừa qua Hura Apps cùng với 10 dự án khác của tỉnh Bình Định đã được lọt vào Vòng ươm tạo trong khuôn khổ chương trình Tuyển chọn và Ươm tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Định năm 2021. Đây là chương trình do Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định chủ trì tổ chức cùng với các đơn vị thực hiện Trung tâm Thông tin – Ứng dụng Khoa học và Công nghệ Bình Định, Saigon Innovation Hub, Quỹ Đầu tư Expara Singapore, SWISS EP Thụy Sỹ, Amazon Web Services (AWS).

Cùng với việc lọt vào Vòng ươm tạo của chương trình thì Hura Apps cũng sẽ nhận được gói hỗ trợ $10.000 từ AWS. Đến với Vòng ươm tạo Hura Apps sẽ được tham gia các lớp tập huấn từ các chuyên gia khởi nghiệp đến từ các đơn vị và có cơ hội tiếp cận với các quỹ đầu tư.

Hura Apps là dự án công nghệ thông tin duy nhất được lọt vào vòng này. Hy vọng Hura Apps sẽ hoàn thiện mình hơn sau khi tham gia chương trình.

Hura Apps là một nhóm phát triển ứng dụng web có trụ sở tại Quy Nhơn – Bình Định. Hura Apps cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử cho các doanh nghiệp trên nền tảng Shopify. Hura Apps là một trong số ít các công ty/nhóm được Shopify công nhận là chuyên gia (Shopify Expert)

Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA