Trang chủDịch vụDomain - HostingHostgator sẽ cung cấp miễn phí SSL từ ngày 29/6/2018

Hostgator sẽ cung cấp miễn phí SSL từ ngày 29/6/2018

Nếu bạn là khách hàng sử dụng hosting từ nhà cung cấp dịch vụ của Hostgator thì chắc bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì chính sách với SSL của nó. Khách hàng muốn sử dụng sẽ có 2 lựa chọn là:

  • Mua SSL từ chính Hostgator với 2 lựa chọn: $31.99/năm cho gói bình thường hoặc $269.99/năm cho gói mở rộng.
  • Cài đặt SSL từ hãng thứ ba và phải tốn phí $10 cho một lần cài đặt.

(Thông tin thêm về cách gói này bạn có thể tham khảo tại đây)

Vậy là lựa chọn nào cũng phải tốn tiền. Vì hiện nay cho chương trình Let’s Encrypt – miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL/TLS cho các trang web nên đa phần khách hàng nếu không có nhu cầu cao cho trang web thì lựa chọn nó để giảm chi phí. Vậy mà mỗi khi cài đặt cho host trên Hostgator thì lại phải tốn $10 trong khi giấy phép của Let’s Encrypt chỉ có thời hạn 3 tháng là phải cài mới lại. Tính sơ sơ 1 năm người dùng miễn phí cũng phải tốn 12 / 3 * 10 = $40/năm cho giấy phép miễn phí (trong khi gói bình thường mà Hostgator chỉ có giá gần $32).

Đó là trước kia, mới đây trong một email gửi đến các khách hàng chương trình liên kết (HostGator Affiliate Program) để giới thiệu chương trình mới thì hãng này thông tin rằng từ ngày 29/06/2018 tất cả các gói host của Hostgator sẽ được cung cấp SSL miễn phí.

Đó là cho các khách hàng mới, hiện tại với các khách hàng cũ thì chưa biết chương trình này có được áp dụng.

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA