Trang chủPhần mềmBảo mật6 tháng dùng miễn phí trình diệt virus AVG Internet Security 2017

6 tháng dùng miễn phí trình diệt virus AVG Internet Security 2017

AVG đã tung ra phiên bản beta của chương trình diệt virus AVG Internet Security 2017 với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình diệt virus mạnh mẽ đủ khả năng giúp bạn chống lại các mối nguy hại ngày càng tăng cao trong môi trường Internet thì AVG Internet Security 2017 đang là sự lựa chọn tốt lúc này khi mà bạn có cơ hội sử dụng miễn phí nó 6 tháng.

Một số tính năng đáng chú ý của AVG Internet Security 2017

Cập nhật bảo mật: AVG Internet Security 2017 được cập nhật theo thời gian thật nên người dùng có thể an tâm về tính bảo mật.

Tường lửa nâng cao: AVG Internet Security 2017 được tích hợp hệ thống tường lửa nâng cao đủ khả năng chống lại các mối nguy hại xâm nhập và các cuộc tấn công ở xa vào máy tính.

Bảo mật trong mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến: AVG Internet Security 2017 giúp bảo mật các giao dịch ngân hàng trực tuyến. Với AVG Internet Security 2017 bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc sử dụng thẻ tính dụng trong thanh toán trực tuyến.

Tăng tốc máy tính: AVG Internet Security 2017 không những hỗ trợ hệ thống khỏi các mối nguy về bảo mật mà nó cũng sẽ hỗ trợ quét tìm các sự cố trong máy tính gây ảnh hưởng đến tốc độ của hệ thống. Điều này giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn.

Phát hiện trang web giả mạo: Chương trình cũng phát hiện các trang web giả mạo mà bạn truy cập trực tuyến. Tính năng này giúp bạn tránh việc cung cấp thông tin cá nhân cũng như ngân hàng trên các trang web giả mạo và không an toàn.

Ngăn chặn các email spam và lừa đảo: AVG Internet Security 2017 ngăn spam và email lừa đảo từ hộp thư của bạn. Các email lừa đảo chứa các liên kết độc hại và nếu không cẩn thận khi truy cập vào những link này thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm. Để ngăn chặn điều này, AVG Internet Security 2017 phát hiện các trang web lừa đảo và ngăn bạn truy cập vào đó.

Chặn các tập tin không an toàn: AVG Internet Security 2017 phát hiện các tập tin không an toàn được tải xuống từ internet và ngăn chúng không gây hại cho máy tính.

DOWNLOAD

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA