Trang chủTản mạnCâu chuyện 1.000.000 của nền tảng thương mại điện tử Shopify

Câu chuyện 1.000.000 của nền tảng thương mại điện tử Shopify

Ngày 29/10/2019 vừa qua Shopify cán mốc 1 triệu cửa hàng. Trước đó vào tháng 8 vừa rồi Shopify đã vượt mặt eBay để trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 chỉ sau gã khổng lồ Amazon. Lúc đó Shopify có khoảng hơn hơn 800.000 cửa hàng. Và giờ nó đã là 1 triệu.

Và mới cách đây vài giờ đồng hồ (30/10/2019) Tobi Lutke – sáng lập và giám đốc điều hành của Shopify đã quyết định chi 1 triệu lẻ 1 USD để vượt mặt Elon Musk – giám đốc điều hành của Tesla (người đã tài trợ 1 triệu USD) để trở thành người tài trợ nhiều nhất cho chiến dịch TeamTrees – chiến dịch trồng 20 triệu cây xanh ($1 = 1 cây).

Shopify là nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (Software-as-a-service). Tại đây, bạn có thể tạo cho mình một website bán hàng online với tất cả những tính năng như đăng sản phẩm, giỏ hàng, thanh toán, quản lý hàng hóa hay kết nối mạng xã hội…

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA