Trang chủTản mạnPhát hiện vài vấn đề nhỏ nhỏ của ứng dụng BIDV SmartBanking...

Phát hiện vài vấn đề nhỏ nhỏ của ứng dụng BIDV SmartBanking trên Android

Mình hay sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking bằng app trên Android. Và gần đây mình có hay bị một số vấn đề như sau:

1. Xóa giao dịch gần đây nhưng đăng nhập lại vẫn thấy còn

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng và tại màn hình chính bạn nhấp vào biểu tượng logo của BIDV ở góc dưới bên phải của sẽ cửa sổ hiển thị một số thông tin trong đó có phần Giao dịch gần đây để liệt kê các giao dịch gần nhất mà bạn đã thực hiện.

Vấn đề ở đây là khi bấm vào nút xóa các giao dịch này khỏi danh sách thì sau khi thoát ra và đăng nhập lại ứng dụng bạn vẫn sẽ thấy lại các giao dịch này.

2. Tự động tạo mẫu thanh toán

Vấn đề số 1 chưa hẳn là một vấn đề thì vấn đề số 2 này theo mình nghĩ là có vấn đề thật.

Số là mình hay sử dụng dịch vụ BIDV để thanh toán tiền điện hàng tháng. Để dễ dàng thao tác mình đã tạo ra các Mẫu Thanh Toán và tiến hành thanh toán qua các mẫu thanh toán đã tạo này. Tất cả đều ổn tuy nhiên sau khi thanh toán ứng dụng lại tự động tạo thêm mẫu thanh toán tương tự.

Khi mình thực hiện thao tác xóa các mẫu mới được tạo này thì đều nhận được thông báo lỗi.

Không biết trên iOS có bị vấn đề tương tự và các bạn đang dùng Android có bị các vấn đề như mình hay không?

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA