Trang chủTản mạn"Tuyên chiến" với TikTok, Instagram ra mắt tính năng "Reels" tại Việt...

“Tuyên chiến” với TikTok, Instagram ra mắt tính năng “Reels” tại Việt Nam

Reels chính là sân khấu để mọi người thể hiện sức sáng tạo, bứt phá khỏi những giới hạn và thu hút thêm nhiều người xem trên thế giới cùng các video dạng ngắn hấp dẫn.

Ngày 31/3, tính năng “Reels” đã chính thức có mặt trên ứng dụng Instagram tại Việt Nam. Với các công cụ chỉnh sửa mới, người dùng Instagram có thể tạo những video ngắn với độ dài tối đa 30 giây, mang dấu ấn cá nhân để chia sẻ cho bạn bè hoặc trong mục Reels trên ứng dụng. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với TikTok.

Người dùng có thể truy cập Reels trên camera của Instagram, bằng cách quay trực tiếp hay sử dụng các video có sẵn, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra những nội dung mang đậm dấu ấn của mình với nhiều công cụ hỗ trợ như: Điều chỉnh tốc độ, đồng hồ hẹn giờ và đếm ngược, văn bản và nhãn dán hẹn giờ, lồng ghép những bản nhạc thích hợp trong phần Music Library. Các tính năng khác như hiệu ứng thực tế ảo AR hay màn hình xanh cho phép tự tạo thêm phông nền cũng sẽ được bổ sung để người dùng thỏa sức sáng tạo video Reels của riêng mình.

Với những trải nghiệm mà Reels mang lại, chúng ta có thể thấy được những sự tương đồng với TikTok – nền tảng chuyên về các video định dạng ngắn. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để Reels có thể cạnh tranh lại với TikTok, tuy nhiên, trong tương lai chẳng biết “mèo nào sẽ cắn mỉu nào”, nhất là khi TikTok đang gặp khá nhiều vấn đề về an ninh mạng và lệnh cấm ở một số quốc gia.

Nguồn: MarCom News

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA