Trang chủPhần mềmTiện íchTìm lại key bản quyền dễ dàng với MyKeyFinder 2012

Tìm lại key bản quyền dễ dàng với MyKeyFinder 2012

Có vô số phần mềm được cài đặt trong máy tính của bạn, trong đó có nhiều phần mềm có trả phí. Và những key đăng ký bản quyền là những thứ cần lưu giữ để có thể tái sử dụng khi phải cài đặt lại máy tính. Nhưng nếu bạn lỡ quên hoặc đánh mất chúng thì bạn có thể dễ dàng lấy lại chúng với tiện ích mang tên MyKeyFinder 2012 (MKF).

MKF là phần mềm tiện ích giúp bạn xem lại các key bản quyền của tất cả các phần mềm đã được kích hoạt trên máy tính của bạn dù nó đã được gỡ bỏ ra khỏi máy tính bạn trước đó.

Tương thích: Windows XP/Vista/7/8
Dung lượng: 2.82 MB
Tải tại: http://tinyurl.com/b6dha9h hoặc http://tinyurl.com/8z8pvz9.

Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt bình thường và có thể sử dụng ngay.

Chương trình có giao diện vô cùng đơn giản. Sau khi khởi động chương trình sẽ tự động quét trong Registry để lấy thông tin các phần mềm. Bạn chờ trong giây lát để chương trình hoàn thành thao tác quét. Sau khi quét xong chương trình sẽ hiển thị tất cả các key bản quyền kèm với tên sản phẩm lên cửa sổ duy nhất của chương trình và bạn có thể in ra hoặc xuất ra tập tin PDF tùy ý thông qua 2 nút lệnh tương ứng.

Huỳnh Mai Anh Kiệt (eChip)

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA