Trang chủTản mạnBài viết cuối trên MangBinhDinh năm 2015

Bài viết cuối trên MangBinhDinh năm 2015

Vậy là chỉ còn hơn 3 ngày nữa là chúng ta bước sang năm 2016. Năm 2015 với mình nhìn chung nó mang lại cho mình nhiều niềm vui hơn nỗi buồn. Tổng kết năm nay lại xin mượn một khúc hát:

Một năm tuyệt vời đã qua
Người người lại cùng đón xuân đang về.

Năm 2015 điều mình thấy thú vị nhất là sau nhiều lần bị lôi kéo thì mình đã quyết tâm đi chơi một môn thể thao đó là cầu lông. Từ khi chơi đến giờ thì có thể nói là bị ghiền dù chơi rất… dở :)) . Thôi cũng kệ chứ biết la sao, mình chơi chủ yếu là để lấy sức khỏe thôi mà. Cũng vui, từ ngày chơi đến giờ thấy sức khỏe tăng lên đáng kể đặc biệt là bỏ luôn cái sở thích đi nhậu lúc 17h chiều sau khi tan sở. Năm mới phải cố gắng duy trì hoạt động thể thao này và nếu được thì cố gắng nâng cao kỹ năng thi đấu chút 🙂

Nói về công việc thì vẫn thế nhưng được cái kinh nghiệm cũng như kỹ năng càng lên tay và một điểm đặc biệt là lương tăng :v. Một mức lương mà khi còn ngồi đi học mình không dám mơ nhất là ở cái đất Quy Nhơn này. Dù vậy cũng buồn một điều là đến tận bây giờ tức là gần 2 năm đi làm vẫn chưa có cho mình 1 sản phẩm nào đó lớn lớn (nhỏ nhỏ thì nhiều với mấy cái tools viết linh tinh trong thời gian rãnh rỗi). Trong năm mới đến đây bên mình sẽ mở thêm mảng ứng dụng di động và có thể mình sẽ phải tham gia. Thử thách mới nhưng đây là xu hướng nên dù “không nạp” được thêm nhưng chắc mình phải cố gắng thôi. Về phương diện cá nhân chắc mình sẽ cố gắng để có một sản phẩm gì đó lớn lớn 1 tý để gọi là… 😛

Chuyện tình duyên năm qua thì vẫn còn lận đận lắm. Haizzz… Năm 2016 đến đây chắc chắn vẫn sẽ lận đận cho mà xem. Ôi! Số kiếp cho mình khổ mãi chữ tình. Buồn cắn môi mới biết tình còn đau.

Định viết nhiều điều để chia sẻ những chuyện trong năm 2015 mình đã trải qua nhưng thời gian không cho phép vì cuối buổi chiều nay mình đã phải lên đường và sẽ có một chuyến đi đến một nơi xa nhất từ trước đến giờ mình từng được đi. Nó hứa hẹn rất nhiều điều thú vị 😛 . Và giờ mình phải đi xếp đồ và chuẩn bị vài thứ.

Trước thềm năm mới mình xin chúc các bạn có một năm mới với nhiều thắng lợi mới nhưng dù sao thì cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé.

Sẽ cố gắng chụp thật nhiều hình trong chuyến đi sắp tới để có thứ chia sẻ trong bài viết khai bút năm 2016.

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA