Trang chủTản mạnNetflix cho ra mắt chiến dịch mới trên 27 quốc gia -...

Netflix cho ra mắt chiến dịch mới trên 27 quốc gia – One Story Away

Trong những ngày qua, Netflix vừa triển khai chiến dịch toàn cầu của mình mang tên One Story Away. Được chạy trên 27 thị trường, chiến dịch mang mục tiêu tôn vinh sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện, đặc biệt là cách mà những bộ phim gợi cho người xem những cung bậc cảm xúc, những góc nhìn đa chiều và làm cho khán giả cảm nhận được sự kết nối.

Trên trang chủ của mình, Netflix có chia sẻ: “Khi tôi lần đầu tiên xem Stranger Things, nó khiến tôi nhớ lại cảm giác khi còn là một đứa trẻ, đạp xe cùng những người bạn thân nhất và chơi trò chơi điện tử dưới tầng hầm. Và tôi đã khóc trước Eric của Sex Education, người có đủ can đảm để sống cuộc sống của mình mà không xấu hổ và không chỉnh sửa”.

Trên toàn cầu, chiến dịch sẽ chạy trên TV, radio, báo in, kỹ thuật số và OOH, nhưng sự kết hợp giữa các phương tiện truyền thông sẽ khác nhau giữa các thị trường. Ở châu Á, chiến dịch chủ yếu tập trung vào kỹ thuật số, OOH và TV.

Việc công bố chiến dịch này diễn ra sau một vài tháng bận rộn của Netflix. Công ty đã chỉ định một CMO (Chief Marketing Office – Giám đốc Marketing) mới ở Bozoma Saint John, thuê Hans Zimmer để nâng cấp âm thanh ta-dum của mình và bổ nhiệm một đồng giám đốc điều hành mới Ted Sarandos, ngay cả khi công ty này đã tìm cách duy trì sự tăng trưởng do đại dịch trên khắp thế giới.

Nguồn: MarCom News

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA