Trang chủPhần mềmTiện íchLịch thi đấu World Cup 2014

Lịch thi đấu World Cup 2014

Như vậy chỉ còn vài tháng nữa ngày hội bóng đá thế giới – Vòng chung kết bóng đá thế giới World Cup 2014 sẽ diễn ra. Bạn là một tín đồ của túc cầu giáo thì không lý do gì mà bạn không sở hữu cho mình một lịch thi đấu của vòng chung kết này. Bạn sẽ không phải tốn chi phí hay tốn công ra hiệu sách để mua 1 lịch thi đấu. Bạn chỉ cần tải 1 tập tin bảng tính MS Excel tại http://tinyurl.com/q4ypr8h hoặc http://tinyurl.com/kqzdhht với chỉ có dung lượng 314KB.

Nó sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin tất cả các trận đấu của vòng chung kết từ ngày giờ, sân vận động diễn ra trận đấu. Một điểm hay là nó hỗ trợ bạn theo diễn biến tất cả các bảng. Bạn chỉ cần điền kết quả tỷ số vào bảng kết quả và chương trinh sẽ tự động sắp xếp vị trí, hiệu số bàn thắng ở bảng xếp hạng.

Chương trình hỗ trợ đến hơn 40 ngôn ngữ và bạn có thể tùy chỉnh múi giờ cho phù hợp với giờ địa phương để các bạn tiện theo dõi.

Chú ý là định dạng của tập tin MS Excel là . xlsx nên bạn cần dùng phiên bản MS Office từ 2007 trở lên mới có thể sử dụng.

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA