Trang chủ Thủ thuật PropellerAds - Thêm một lựa chọn mạng quảng cáo cho các Publisher

PropellerAds – Thêm một lựa chọn mạng quảng cáo cho các Publisher

Quảng cáo Propeller là một mạng lưới quảng cáo đầy đủ và tự cung cấp dịch vụ công nghệ phân phối quảng cáo tối ưu hàng đầu toàn diện và công nghiệp cho các nhà tiếp thị trực tuyến và các nhà xuất bản web. Propellerads được ra đời năm 2011. Hiện tại Propellerads hiển thị quảng cáo hơn 650 triệu lượt xem hằng ngày đối với máy tính và điện thoại di động.

propellerads

Để bắt đầu kiếm tiền từ PropellerAds bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản.

Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ của PropellerAds tại địa chỉ: www.propellerads.com. Sau đó bấm vào liên kết Register > Publisher hoặc nút lệnh liên kết Become a publisher để đăng ký tài khoản.

Trang mới hiện ra bạn điền đầy đủ thông tin như hình bên dưới.

Sau khi bấm vào Sign Up As Publisher, bạn sẽ thấy thông báo yêu cầu truy cập vào email để xác nhận. Khi đó bạn chỉ cần vào email và bấm vào link dài kèm theo văn bản trong thư để xác thực.

Sau khi bấm vào link bạn nhận được thông báo là Registration is completed!. Lúc này bạn sẽ nhận thêm một email nữa chứa thông tin đăng nhập bao gồm mật khẩu đăng nhập. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký Propellerads rồi. Sau khi đăng ký xong bạn có thể đăng nhập và bắt đầu thực hiện đăng ký website và đặt code và kiếm tiền.

Việc xét duyệt website cũng rất đơn giản, diễn ra tự động. Bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

  • Điền địa chỉ trang web của bạn

  • Nhận mã thẻ meta hoặc tải tập tin HTML dùng để xác nhận website.

Nếu trong quá trình xác thực bạn gặp lỗi: Failed to verify. Please, check what’s wrong and try again. Bạn có thể tải tập tin về máy và upload lên thư mục gốc của trang web sau đó bạn quay lại PropellerAds và bấm nút Verify lại. Sau khi hoàn tất bạn có thể bắt đầu lấy code đặt lên website.

PropellerAds hỗ trợ các hình thức đặt quảng cáo như sau:

  1. Đối với website: Popunder, Direct, Banner.
  2. Đối với mobile site: Dialog Ads/Push Up, Interstitial.

Kinh nghiệm:

  • Bạn nên sử dụng hình thức quảng cáo Dialog Ads/Push Up đối với điện thoại. Đối với website bạn có thể sử dụng cả 3 hình thức Popunder, Direct, Banner. Tuy nhiên Direct không khuyến khích cho lắm.
  • Nếu bạn sử dụng quảng cáo Interstitial đối với mobile, tuy được nhiều tiền hơn nhưng mất lượt truy cập và chắc chắn rằng trang web bạn sẽ rất xấu, không tốt cho SEO tụt hạng nhanh chóng ngay.
  • Trung bình trang web bạn có 1000 – 2000 lượt xem có thể thu về $1 tùy vào độ tương tác của website. Nếu web site bạn có trên 20.000 lượt xem có thể kiếm được kha khá. Nếu web bạn là tiếng anh nữa thì quá chuẩn.

Một số bằng chứng nhận tiền:

Propellerads

Theo DDTH

Bài trướcEm đừng giận anh…
Bài tiếp theoĐừng
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://www.mangbinhdinh.vn
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên tại Quy Nhơn.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Shopify

BÀI VIẾT MỚI

Dân Anh đốt cột phát sóng 5G vì nghi phát tán virus Corona

Ít nhất ba cột phát sóng 5G vừa bị đốt cháy vì có người tin rằng nó là nguồn phát tán virus corona. Theo BBC,...

Kiểm tra trình duyệt của khách có phải là Safari bằng PHP

Hôm rồi chợt nhận ra điều là Safari của Apple chưa hỗ trợ hiển thị ảnh WebP. Vậy là cái plugin Hura Apps Photos...

GitHub mua lại nền tảng npm

npm là đóng một phần quan trọng trong cộng đồng JavaScript. Cộng đồng npm trong 10 năm qua là sự đóng góp của hàng...

Youtube cho phép quảng cáo trên video có nội dung liên quan đến Covid-19

Trong một bài đăng trên blog, CEO Susan Wojcicki cho biết YouTube sẽ bắt đầu cho phép chạy quảng cáo trên các video thảo...

Kiểm tra khả năng bị lây nhiễm Covid-19 của bạn bằng trí tuệ nhân tạo

Trong bối cảnh Covid-19 đang lan rộng và khả năng lây nhiễm rất cao khi ta vô tình tiếp xúc với các người bị...

BẠN XEM CHƯA

Nhận diện tiếng Trung trong PHP

Đang làm một dự án liên quan đến tiếng Trung Quốc. Cũng dự án này mà hôm rồi mình đã chia sẻ giải pháp...

Chia sẻ kết nối wifi bằng mã QR

Thông thường cách chia sẻ và nhận kết nối wifi là bật kết nối wifi, hỏi mật khẩu nếu chưa biết và nhập mật...

Kiểm tra khả năng bị lây nhiễm Covid-19 của bạn bằng trí tuệ nhân tạo

Trong bối cảnh Covid-19 đang lan rộng và khả năng lây nhiễm rất cao khi ta vô tình tiếp xúc với các người bị...

7 nguyên tắc cho người đi làm

Nguyên tắc 1 Công việc không nuôi người nhàn hạ, tập thể không nuôi những kẻ lười. Nguyên tắc 2 Vào một đơn vị làm việc, đừng...

Kiểm tra phép chia hết trong Shopify Liquid

Shopify Liquid không hỗ trợ hàm kiểm tra xem một số có chia hết cho một số khác không. Nhưng bạn có thể kết...